top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนVIVA BOARD

ให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ระบบ Performance Roof กับกลุ่มสถาปนิก

วีว่า บอร์ด ร่วมบรรยายข้อมูลผลิตภัณฑ์ และระบบติดตั้งงานกันซึมหลังคา และหลังคาป้องกันเสียง กันความร้อน (Performance Roof) กับ Sika ผู้ผลิตแผ่นยาง PVC Membrane กันซึมพื้นและหลังคา ที่บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49)


เพื่อให้ข้อมูลด้านวัสดุ และวิธีติดตั้งหลังคา รวมทั้งพื้นดาดฟ้า ที่ป้องกันการรั่วซึม อันเป็นปัญหาที่สำคัญอย่างยิ่งของงานดังกล่าว โดยมีการใช้วีว่า บอร์ด เป็นโครงสร้างหลังคา / พื้น และกันซึมด้วยระบบของ Sika ได้แก่ แผ่นยางกันซึม PVC Membrane Sarnafil, กันซึมชนิดทาเคลือบ และเพิ่มความสามารถของระบบด้วยฉนวนกันความร้อน


สนใจข้อมูลระบบหลังคาและกันซึม ติดต่อ

Facebook Inbox : m.me/vivaboard

Sika ประเทศไทย โทร 038-109500




วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่า บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่า บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่า บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่า บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่า บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่า บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่า บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่า บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่าบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด วีว่า บอร์ด

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page